Muốn đeo đồng hồ đẹp cần tập cơ cẳng tay. đội cơ cẳng tay thường được mọi fan ít thân thiết nhưng chúng ta thật may mắn vì hiểu được bài viết này. Có không ít người nói răng đội cơ này rất nặng nề phát triển, tuy vậy vẫn có khá nhiều bài tập giúp cho cẳng tay chúng ta khỏe và to hơn. Một người lũ ông gồm cẳng tay to, thậm chí có những đường gân guốc chính là vũ khí đốn tim những chị em. Nó thể hiện sức khỏe và bản lĩnh của bầy ông nữa.Hãy cùng tò mò các bài tập mang đến nhóm cơ cẳng tay này nhé. 

Nên đọc: 5 bài xích Tập Cẳng Tay giỏi Nhất

1. Bài bác tập cẳng tay cố tạ đi bộ: Dumbbell Farmer’s Walk 

*

Bài tập cẳng tay thay tạ đi bộ: Dumbbell Farmer’s Walk 

Hướng dẫn

Cơ chính: Cẳng tayNhóm cơ phụ: Hông, đùi sau, Bụng, lưng dưới, cơ ước vai, đùi trướcKhá nhiều phương pháp để tập với bài bác này. Có thể triển khai với tạ đôi, cùng với thanh tạ ngắn trường hợp như một số loại tạ chuông nghỉ ngơi trên ko có.Nắm tạ chắc hẳn vào tay, nhấc chúng lên phụ thuộc gót chân, duy trì cho sống lưng thẳng, ngước đầu quan sát thẳng.Bắt đầu đi cách ngắn với nhanh, nhớ là thở đều. Đi xa khoảng 15-30m, càng cấp tốc càng tốt

2. Bài tập cẳng tay: Palms-Up Dumbbell Wrist Curl – Ngồi gập cổ tay

*

Bài tập cẳng tay: Palms-Up Dumbbell Wrist Curl – Ngồi gập cổ tay

Là một bài tốt nhất phát triển cơ cổ tayCó thể cần sử dụng tạ đòn hoặc tạ 1-1 đều được.Bước 1: 2 tay cầm tạ, đặt phần cẳng tay lên ghế (có thể để lên đùi). Lưu ý: để phần ở cổ tay ra rìa mép ghế nhé như video.Vị trí các bạn xuống phải chăng nhất, phải giữ 1-2 giây kế tiếp mới cuộn lên giúp với lại kết quả cao.Muốn tăng hiệu quả của bài xích tập này, khi chúng ta ngửa cổ tay xuống hãy mở rộng ngón tay tạ đã lăn xuống. Sau đó nắm lại và gập cổ tay lên.

Bạn đang xem: Cách tập cơ cẳng tay

3. Bài bác tập cẳng tay khổng lồ ra: Đứng cuộn cổ tay sau sườn lưng với tạ đòn

*

Bài tập cẳng tay to ra: Đứng cuộn cổ tay sau lưng với tạ đòn

Với động tác này, các bạn nhờ người khác đặt hộ thanh tạ đòn lên hai tay ở phía sau lưng.Động tác tiến hành giống bài xích tập nghỉ ngơi trên nhé

4. Bài xích tập cẳng tay to lớn ra: cuộn cổ tay ngược

*

Bài tập cẳng tay lớn ra: cuộn cổ tay ngược

Là bài ngược với bài xích thứ 2, khác 1 chút là lòng bàn tay bạn sẽ úp xuống để tập.Đối với bài xích này thì chúng ta phải cố gắng cuộn cổ tay lên vị trí càng tốt càng tốt.Nếu chúng ta đứng tập bài bác này nhưng với tạ 1-1 cảm thấy đau cổ tay thì chúng ta có thể chuyển sang cần sử dụng với thanh tạ EZ để không biến thành đau cổ tay nữa.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chèn Hình Ảnh Vào Word 2003, 2007, 2010, 2013

5. Bài bác tập cẳng tay lớn ra: rứa tạ luân phiên cổ tay

*

Bài này hỗ trợ cho cơ tay hoạt bát hơn và khỏe hơn.Cầm tạ dumbbell lên tay, nâng cẳng tay lên làm sao cho song tuy vậy sà: bắt đầu xoay cổ tay từ bắt buộc qua trái và làm ngược ngược lại. 

6. Các lưu ý để tập mang đến cẳng tay lớn ra 


Nên thực hiện ở mức tạ vừa phải, khoảng tầm 45% mức độ mạnh của công ty là được. Khi tập đã thấy phần cơ bắp ở phía dưới cẳng tay các bạn căng cứng sẽ hiệu quả. Những bài bác trên trực thuộc dạng cơ bản, nếu như quen rồi rất có thể tự tập với những cách tập không giống nhau giúp cho cẳng tay bạn khỏe hơn và to hơn.Để kết quả bài tập buổi tối đa bạn áp dụng 2 phương pháp tập phổ biến nhất: 


Drop Set: Bạn triển khai với nấc tạ từ nặng trĩu (ước lượng khoảng tầm 75% sức mạnh của bạn) kế tiếp đến nhẹ nhàng hơn hoặc ngược lại. Thực hiện: 3 hiệp, 2 hiệp đầu 10 lần lặp và hiệp cuối xả hết sức.Superset: Thục hiện nay 2-3 bài thường xuyên và không nghỉ (tùy vào sức để chọn 2 hoặc 3 bài) nhằm tập.Nếu thực hiện giỏi 2 phương pháp tập bên trên cẳng tay các bạn sẽ ê độ ẩm không khác gì mấy ngày tập chân đâu, có lúc về cầm loại đũa cũng không nổi nữa.

Các bài bác tập mang đến cẳng tay to cùng khỏe ra

Dụng ráng tập cổ tay khổng lồ khỏe

Dành cho chúng ta tập tận nơi hoặc cung ứng cho cổ tay lớn khỏe khi bạn chơi thể dục như cầu lông, nhẵn bàn, gym… yêu cầu sự dẻo dẻo linh hoạt của cổ tay. Có thể tham khảo sản phẩm sau, link mua giá rẻ chính hãng sản xuất ở dưới nhé (ad đã thiết lập nên bảo đảm chất lượng tốt)